
มองต่างมุมของ นักการตลาด และ คุณหมอ ได้อ่านประกาศซื้อขาย ของเครื่อง thermage จึงเกิดความคิดแบบ นักการตลาด อันน้อยนิด ( Blue ocean / Red ocean )
ผมเคยคิดว่า ปัญหา ? มาก่อนเครื่อง หรือ เครื่อง ? มาก่อนปัญหา ป่าวกวนนะครับ ขยายความหน่อยแล้วกัน เดี่ยวจะ งง ๆ ด้วยราคา ของเครื่อง และ กลุ่มเป้้าหมาย (คนไข้) ไม่ต้องบอก ก็น่าจะพอเดาได้ว่า ค่าใช้จ่ายในการทำ ต่อครั้งน่าจะถึง หลักแสน เท่าที่ทราบ ตามเว็บไซต์ฯ คลินิก ผิวหนัง ความงาม ต่างๆ
ดังนั้น กลุ่มเป้าหมาย หรือ Target Group ก็ต้องระดับ เจ้าของกิจการ หรือเปล่า ? ถ้าพนักงาน คงต้อง อดมื้อ กินมื้อ เพื่อจะทำ Thermage เทอร์มาจ หรือเปล่าน๊า ?
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Thermage หรือ คลินิก ผิวหนัง ความงาม ที่กำลังมองหาเครื่อง Thermage ตัวนี้อยู่ ลองดูรายละเอียดข้างล่าง นะครับ ที่มา thaiclinic .
...
( มีแพทย์จองแล้ว 1 ท่าน กำลังรอสรุป )
ขายเครื่องยกกระชับผิว THERMAGE NXT
อายุประมาณ 1 ปีครึ่ง
ซื้อจาก บ.filtech enterprise ประเทศไทย
service ตรวจสอบมีรายงานเครื่องสม่ำเสมอ ทุกประมาณ 3 - 6 เดือนโดยทีมงานมาตรฐานของ filtech enterprise
สภาพดีมาก ยังดูเหมือนใหม่ ใช้งานได้ทันที พร้อม Cryogen ที่มี
ซื้อมาประมาณ 2 ล้านกว่าบาท ขายเพราะไม่ค่อยได้ใช้
สามารถเช็คประวัติเครื่องกับทางบริษัท filtech ได้อย่างละเอียด
ไม่เคยมีปัญหาใดๆทั้งสิ้น
ขาย 9 แสนบาท ( พร้อมหัว thermage tips เท่าที่มี ยังไม่เปิดใช้ หลายหัว )
เหมาะสำหรับยกกระชับผิวหน้า ผิวตัวในคลีนิก
ดูรายละเอียดเครื่องได้ที่
http://www.thermage.com/
สอบถามรายละเอียดได้ทาง personal message ใน thaiclinic นี้
หรือ โทร O86 2O2 4927 คุณต่าย
DrCosmetics blog